MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

17/11/2020 manage

Trong cuộc đua giành chỗ đứng trên thị trường bất động sản? Ngoài việc chú trọng đến sản phẩm. Còn một phần không nhỏ quyết định thành công chính là cách quảng bá thương hiệu. Bất động sản là cuộc chơi dài hạn vì thế với những cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hợp lý cũng có thể giúp bạn đánh bại mọi đối thủ và thành công trong lĩnh vực này.

Trong bài viết này, #PromarketingADS sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả. Và cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook chi tiết cùng theo dõi nội dung ngay sau đây nhé!

Ngoài cách chạy dự án BĐS trên nền tảng facebook mà Chuyên gia Pro Markeing chia sẻ trong bài viết này. Còn có một số cách, nền tảng khác có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả? Nhằm tối ưu hết khả năng tiếp cận khách hàng thông qua những nền tảng mà khách hàng hoạt động trên đó. Những nền tảng này được Chuyên gia Pro Marketing thông qua các khóa học. Với đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cũng như làm sao để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất: Khóa học Marketing Online, Khóa học Quảng Cáo Google, Khóa học Pro Marketing Online,….

Cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả

  • Thị trường địa ốc luôn có mức độ cạnh tranh rất khốc liệt. Đây là cuộc đua dài hạn, cuộc đấu trí của những “kẻ đầu tư tài ba”. Vì thế đừng áp đặt suy nghĩ ngắn hạn. Cho dù đó chỉ là một chiến dịch quảng cáo online cho sản phẩm
  • Cần áp dụng phễu, xây phễu và chuyển hóa thành lead. Bỏ ngay suy nghĩ “một phát ăn ngay, nhiều phát mới thì data sẽ chất hơn”
  • Cần biết được dự án bạn bán thuộc phân khúc nào. Căn hộ cao cấp, căn hộ bình dân giá rẻ, đất nền hay bất động sản nghỉ dưỡng. Từ đây bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng mình hướng tới là ai? Cần truyền đi thông điệp marketing gì?
  • Chạy quảng cáo bất động sản khách hàng sẽ có nhu cầu đọc thông tin khác nhau. Nếu sẵn sàng cho chiến dịch ReMarketing thì đừng bắt khách hàng phải đọc lại những thông tin đã cũ mà cần truyền tải nội dung sáng tạo hơn.
  • Khi chạy quảng cáo bất động sản trên facebook đừng đi 1 mình. Mà hãy “chơi chung” với các kênh khác để tăng mức độ hiệu quả hơn. Khi đã có cho mình 1 danh sách khách hàng tiềm năng để chốt sale. Lookalike sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả
  • Muốn có Facebook Lead ads cách tốt nhất bạn nên dùng để ReMarketing. Việc tìm khách hàng mới cần phải có 1 vài câu hỏi lựa chọn để lọc. Nếu không sẽ rất dễ dính khách không liên lạc được hoặc khách không biết tới dự án. Từ đó tỷ lệ chốt sẽ không cao
  • Tìm ra phương án gom khách hàng tiềm năng lại để sau đó Remarketing. Nói cách khác, bạn cần suy nghĩ xem khách hàng bạn thích đọc gì. Sau đó sẽ chia sẻ nội dung về chủ đề đó. Việc này sẽ giúp bạn chủ động tốt hơn khi tìm kiếm khách hàng.
  • Với bộ phận Marketing chúng ta cần làm rõ câu hỏi: “Liệu các bạn đã từng xuống trực tiếp dự án chưa?” Hay đã đi xem những dự án trong cùng phân khúc bán kính 2km xung quanh chưa? Đã tham gia sự kiện mở bán nhiều chưa? Đã bao giờ dành thời gian để nói chuyện với nhân viên kinh doanh chưa?

Nếu chưa làm tất cả những điều này thì hãy làm luôn nhé. Một khi bạn thực sự gần với dự án. Hiểu được đối tượng khách hàng thì bạn mới có thể đưa ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả cao.

* Các bước chạy quảng cáo bất động sản trên facebook

– Việc tìm kiếm khách hàng mua bất động sản là công đoạn khó khăn? Và đầy thử thách đối với người làm sale địa ốc. Chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook là cách đơn giản và hiệu quả được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết chạy quảng cáo bất động sản trên facebook bạn có thể tham khảo:

– Trước tiên để chạy quảng cáo trên facebook. Bạn cần tạo tài khoản người dùng theo hướng dẫn của Facebook. Sau đó tạo Fanpage và bắt đầu chạy quảng cáo.

– Nhấn vào nút tên bên góc phải màn hình facebook. Chọn “QUẢN LÝ QUẢNG CÁO” như hình minh họa.


+ Sau đó lựa chọn tài khoản chạy quảng cáo
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

+ Lựa chọn tài khoản quảng cáo cho chiến dịch của bạn

+ Rồi nhấn chọn “TẠO QUẢNG CÁO” ở phía góc bên phải màn hình
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả


Tiếp đến bạn chọn chiến dịch chạy quảng cáo Facebook “TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG” (như hình) rồi đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình.

Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

+ Kế tiếp lựa chọn Fanpage bạn muốn chạy quảng cáo ở mục trang Facebook.
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả


Đối với mục “ĐỐI TƯỢNG” bạn tạo mới đối tượng và lựa chọn mục “ĐỐI TƯỢNG TÙY CHỈNH” để lưu lại nhé.

Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

+ Sau đây là hướng dẫn cách setup vị trí quảng cáo bất động trên trên Facebook Ads:

Chẳng hạn: Vị trí quảng cáo dành cho khách hàng xung quanh “Sân bay quốc tế Nội Bài – Tp Hà Nội – Việt Nam” trong vòng bán kính 20km quảng cáo bạn sẽ được tiếp cận với nhóm khách hàng trong vòng màu xám này.

Đối với chạy quảng cáo bất động sản bạn nên lựa chọn 3 – 4 -5. Vòng vị trí như vậy với bán kính từ 3km đến 5km thuộc vị trí xung quanh khu vực dự án bạn cần bán bởi như vậy phạm vi và mật động quảng cáo lên tường ở khu vực đó mới đạt hiệu quả cao nhất.


+ Ở mục vị trí, có 4 phương thức lựa chọn vị trí quảng cáo:
  • Mọi người ở vị trí này: những đối tượng có nhà ở hay vị trí gần đây nhất nằm trong khu vực bạn lựa chọn
  • Người sống ở địa điểm này: những người có nhà sống trong khu vực bạn lựa chọn.
  • Người ở địa điểm này trong thời gian gần đây. Họ là những đối tượng trong thời gian gần nhất có mặt tại vị trí bạn đặt quảng cáo.
  • Những người đã ghé thăm địa điểm này: là những đối tượng trong thời gian gần nhất họ có mặt tại vị trí bạn quảng cáo nhưng có nhà gần vị trí bạn quảng cáo 200km.

Để quảng cáo bất động sản thành công bạn nên ưu tiên chọn “người sống ở địa điểm này họ là những người có nhà trong khu vực bạn chọn” vì sẽ giới hạn khu vực được cụ thể hơn, đối tượng nhắm tới đang có nhà và sinh sống tại khu vực này có thể sẽ mua bất động sản bạn bán nhất.

ĐỘ TUỔI: Nên lựa chọn độ tuổi trong khoảng từ 30 tuổi đến 50 tuổi hoặc từ 25 đến 50 tuổi. Bởi đây là phân khúc khách hàng nhắm tới mục tiêu dự án bất động sản cao.

GIỚI TÍNH: nên chọn tất cả Nam và nữ

NGÔN NGỮ: lựa chọn tiếng Anh và tiếng Việt. Bởi Facebook ở Việt Nam thì cũng có người chọn ngôn ngữ là tiếng anh. Nên bạn chọn để tránh bỏ sót đối tượng này.

MỤC TIÊU CHI TIẾT: phần này là quan trọng nhất. Bởi các bạn cần nhắm mục tiêu chính xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng của dự án mình nhất

4 mục cơ bản bạn lưu ý khi nhắm mục tiêu cho chiến dịch. Đó là Nhân khẩu học; sở thích; hành vi và danh mục khác.

Chọn đối tượng theo bạn là khách hàng của dự án mình đang bán. Mục này đối tượng bạn chọn trùng khớp với nhiều đối tượng khác thì quảng cáo sẽ phân phối đến tường Facebook của người đó.

+ Nhấn lưu lại đối tượng này để sau sử dụng cho các chiến dịch khác
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

VỊ TRÍ QUẢNG CÁO: đây là khu vực mà quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.

Vị trí quảng cáo tự động (vị trí khuyến nghị)

Khi setup quảng cáo sẽ tự động hiển thị đến đối tượng ở nơi quảng cáo có khả năng hoạt động tốt nhất. Đối với mục tiêu này vị trí quảng cáo có thể gồm cả Facebook và Instagram.

Nếu bạn mới chạy quảng cáo thì có thể chọn theo khuyến nghị của Facebook

Chỉnh sửa vị trí quảng cáo

Xóa vị trí quảng cáo có thể làm giảm số người bạn tiếp cận và khả năng đạt mục tiêu thấp hơn.

Lựa chọn mục này bạn nên chọn vị trí quảng cáo trên Facebook và các trang con của chúng. Lời khuyên dành cho bạn nên chọn quảng cáo trên: Nguồn cấp và Bài viết tức thời.

TÙY CHỌN NÂNG CAO

Thiết bị di động và hệ điều hành cụ thể thì bạn nhấn chọn “TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ DI ĐỘNG” sau đó check vào nút “CHỈ ĐƯỢC KẾT NỐI VỚI WIFI”

Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả
Cách chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu quả

Tại sao lại lựa chọn nút này? Bởi hầu hết khách hàng mua bất động sản là người giàu. Người có tiền nên công việc hằng ngày rất nhiều và đại đa số họ làm việc tại nhà hoặc văn phòng – những nơi có wifi.

Sử dụng 3G thì phần lớn chỉ dùng ngoài đường và là những người phải vất vả chạy kiếm tiền ít mua dự án nhà ở hơn. Quan trọng hơn cả là phần lớn dân Sale bất động sản đều sử dụng 3G thì thế bạn nên chọn thiết bị di động kết nối với wifi hơn.

================================================================

  • Nếu Bạn gặp vấn đề về chạy quảng cáo hoặc cần một giải pháp marketing tổng thể. Thì hãy liên hệ 0913 224 328 gặp [Mr Văn] để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
  • XemKhóa học Marketing tổng thể giúp bạn làm chủ các kiến thức quảng cáo và tư duy marketing online tại đây: http://a0.pise.pw/38x6td
  • fanpage: https://www.facebook.com/promarketingads
Tag:

Các tin liên quan

26 Th8

Digital marketing là gì?

Nếu không muốn tụt lại phía sau đối thủ đang cạnh tranh trên thị trường kinh doanh thì bạn cần có trong tay mình công cụ giúp cửa hàng, doanh nghiệp,… phát triển hơn. Và ...
0913 224 328