MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản

22/04/2021 manage

Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản. Với thị trường đang bùng nổ như hiện nay thì quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua các kênh truyền thông như: truyền hình, mạng xã hội, gửi email,… là điều cần thiết. Và Content Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bất kỳ hình thức nào? Content không chỉ là cách tiếp cận khách hàng mà nó còn đóng vai trò thu hút, thuyết phục, đưa ra mọi thông tin, thông điệp,… của dự án. Lý do vì sao khách hàng nên xuống tiền ở dự bất động sản này?

Một content marketing thực sự tốt sẽ tạo lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn, tạo niềm tin từ phía khách hàng,… trước những chiêu trò của đối thủ. Những chia sẻ trên sẽ có tác dụng đối với các ngành nghề nói chung và ngành Bất Động Sản nói riêng. Để hiểu hơn về tầm quan trọng của content marketing với ngành bất động sản. Chuyên Gia Pro Marketing Online xin chia sẻ các hình thức content marketing tiềm năng – hiệu quả.

Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản
Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản

Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản

Một số hình thức content marketing đơn giản, hiệu quả dành cho ngành bất động sản

Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản
Content Marketing Dành Cho Ngành Bất Động Sản

1. Tiềm năng phát triển của dự án bất động sản:

Khách hàng sẽ thấy được tính khả thi và hứng thú với dự án của bạn trong tương lai từ những thông tin bạn chia sẻ như: vị trí ( khu vực trung tâm ), thuận lợi ( phát triển kinh doanh ), môi trường sống ( sạch sẽ không ô nhiễm ), dễ dàng trao đổi ( mua/bán, sinh lời cao ), an toàn,…

2. Khu dân cư hiện hữu & dân cư tương lai:

Khi mua hoặc thuê dự án bất động sản người mua thường sẽ quan tâm đến dân cư hiện tại. Điều này vô cùng quan trọng khi đưa ra thông tin. Khu dân cư văn minh với đời sống cao, trí thức,… sẽ tạo môi trường học tập, giao tiếp,.. tốt. Không khách hàng nào thích mua/thuê chung cư có những người hàng xóm thường xuyên nhậu nhẹt, gây ồn ào, nói chuyện thiếu lịch sự,… trường hợp xấu có thể xảy ra sự cố. Chính vì vậy đây là điều mà khách hàng luôn quan tâm

3. Content Marketing tự tạo ra các câu hỏi và câu trả lời

Gợi mở thêm những câu hỏi/câu trả lời nhằm đáp ứng toàn bộ những thắc mắc mà khách hàng cần nhưng chưa nghĩ ra.

Đây là 3 content marketing không thể thiếu trong chiến dịch bất đông sản. Điều này giúp sản phẩm/dịch vụ của dự án trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng. Kèm theo đó bạn nên thêm cả những video, hình ảnh trực quan về sản phẩm/dịch vụ đã có hoặc trong tương lai nhằm đánh tan sự hoài nghi từ phía khách hàng cũng như thông tin bất lợi từ phía đối thủ cạnh tranh đưa ra. Chúc chiến dịch marketing của bạn thành công!

Tham khảo thêm những kiến thức marketing online tại:

http://promarketing.edu.vn/https://www.facebook.com/promarketingads

Tag:

Các tin liên quan

01 Th3

Tầm quan trọng của Google trong KD online – P1

Google là công cụ tìm kiếm hầu như ai cũng biết và sử dụng. Tại Việt Nam con số là 98% người dùng Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm và tra cưu thông tin sản phẩm, dịch ...
27 Th1

8 Cách Dọn Rác Cho Máy Tính

8 Cách Dọn Rác Cho Máy Tính. Bộ nhớ máy tính dù có lớn đến bao nhiêu nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng máy, không thường xuyên dọn dẹp máy tính thường xuyên thì ...
28 Th4

Marketing là làm gì?

Marketing là làm gì? Marketing được hiểu là tiếp thị sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng. Trong quá trình tiếp thị cùng với đó là nghiên cứu và tiếp cận thị trường, phát ...
0913 224 328