MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Ý tưởng marketing độc đáo chi phí thấp dành cho nhà hàng

27/04/2021 manage

Kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ăn uống là ngành nghề vô cùng cạnh tranh. Sau thời gian đầu chật vật để khách hàng biết tới nhưng chưa được bao lâu thì chắc chắn rằng ngay sau đó cửa hàng của bạn sẽ có đối thủ cạnh tranh. Không chỉ là 1 thậm chí là 2, 3, 4 nếu món ăn thực sự lạ và gây được thu hút. Ngoài ra việc bỏ ra số tiền lớn để chi trả: mặt bằng, nhân viên, cơ sơ vật chất, nguyên vật liệu,… Vậy làm sao để nhà hàng thu hút được khách hàng nhiều hơn, nhanh hơn, gắn bó lâu hơn? Hãy cùng Pro Marketing đi tìm Ý tưởng marketing độc đáo chi phí thấp dành cho nhà hàng với mục tiêu thu hút khách hàng

Ý tưởng marketing độc đáo chi phí thấp dành cho nhà hàng
Ý tưởng marketing độc đáo chi phí thấp dành cho nhà hàng

Ý tưởng marketing độc đáo chi phí thấp dành cho nhà hàng


1. Quảng cáo theo chủ đề:

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp đa ngành nghề đều chọn hình thức quảng bá hình ảnh thông qua khung giờ vàng trên truyền hình. Mục đích tạo sự ghi nhớ hình ảnh sản phẩm/dịch vụ của nhiều khách hàng. Đây có thể là điều doanh nghiệp nào cũng muốn. Nhưng nếu với chi phí eo hẹp hơn thì Pro Marketing trong lĩnh vực nhà hàng bạn có thể chọn chuyên mục du lịch, ẩm thực, phong cách sống,… đây là những tệp khách hàng sẽ có xu hướng và quan tâm tới nấu ăn, ăn uống,… Chi phí ở những chủ đề chương trình này sẽ không cao.

Quảng cáo trên các tạp chí có nhiều chủ đề liên quan
Quảng cáo trên các tạp chí có nhiều chủ đề liên quan

2. Ẩm thực/du lịch

Có một số ngành nghề sẽ có sự liên quan tới nhau hoặc khi nhắc tới một ngành nghề là người ta sẽ nghĩ ngay tới ngành đi kèm. Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc in theo ấn phẩm trên một số tờ báo như: ẩm thực, du lịch, tạp chí đời sống,… đây là kênh thường được khách hàng tìm đọc nhiều từ đó nhà hàng của bạn có thể tiếp cận được đến khách hàng.

3. Quảng Cáo Ngoài Trời

Đây là một hình thức quảng cáo cũng khá hiệu quả? Dựa trên sản phẩm/dịch vụ bạn đang có, hãy nhắm đến nhóm khách hàng nhất định như khu văn phòng, trung tâm thương mại,… để tạo các màn hình LCD, frame quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời - đặt áp phích lớn tạo chú ý ( ghi nhớ từ khách hàng)
Quảng cáo ngoài trời – đặt áp phích lớn tạo chú ý ( ghi nhớ từ khách hàng)

4. Tạo chương trình khuyến mại

Phối hợp với một số đối tác đưa ra chương trình khuyến mại. Ví dụ: Chương trình tích điểm hoặc giảm giá khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

5. Ý tưởng marketing mời người của công chúng

Nhà hàng của bạn sẽ có thể thu hút được một lượng fan đông đảo nếu hợp tác với người của công chúng như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu,… Người có lượng fan càng lớn có tầm ảnh hưởng thì chắc chắn nhà hàng sẽ có lượng khách hàng kha khá. Hãy tùy vào tiềm lực đang có để có những bước đi chính sách.

Vừa rồi là những ý tưởng marketing độc đáo chi phí thấp dành cho nhà hàng. Hãy xem xét và lựa chọn mục tiêu phù hợp. Hãy cùng đồng hành với Pro Marketing để có thêm nhiều hơn nữa những kiến thức về Markeing Online các bạn nhé.

Trang tham khảo kiến thức Marketing Online:

http://promarketing.edu.vn/category/kien-thuc-marketing-online/

https://www.facebook.com/promarketingads

Tag:

Các tin liên quan

28 Th4

Học marketing 1 : 1 tại Pro Marketing

Học marketing 1 : 1 tại Pro Marketing. Thời đại công nghệ số đang bùng nổ? Những khoản doanh thu khổng lồ từ việc áp dụng công nghệ số vào kinh doanh đã được nhiều tập ...
28 Th4

Khóa học marketing online

Khóa học marketing online. Marketing Online đang phát triển mạnh nhu cầu mua sắm,… trực tuyến thông qua các nền tảng như: website, facebook, zalo,… ngày càng nhiều? Bạn đang có ý ...
0913 224 328