Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

03/01/2022 manage

Zalo là ứng dụng thuần Việt, do các lập trình viên Việt Nam tạo ra. Với tính năng đồng bộ lưu danh bạ nên zalo được hầu hết người sử dụng smartphone tải và ứng dụng. Không chỉ là ứng dụng đồng bộ, lưu danh bạ mà zalo còn phát triển thành 1 mạng xã hội giúp người dùng dễ dàng giao lưu chia sẻ trên ứng dụng. Và đặc biệt hơn đối với những ai làm marketing online thì không thể bỏ qua kênh zalo ads. Quảng cáo zalo khá tiềm năng nhờ vào ứng dụng đồng bộ đi liền với danh bạ điện thoại. Theo thống kê hiện nay có khoảng gần 100 triệu tài khoản zalo. Thị trường với lượng người dùng khổng lồ nhưng chưa được khai thác nhiều. Nếu bạn là người làm kinh doanh online, thì Promarketing khuyên bạn không nên bỏ qua ADS Zalo? Hãy cùng CEO Promarketing tìm hiểu về zalo ads và cách tạo tài khoản quảng cáo.

Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

I. ADS Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

  • Zalo ads chính là nền tảng ( platform ) với mục đích giúp các đơn vị làm marketing online chủ động được trong việc kinh doanh online trên nền zalo network:
  • + Quảng cáo trên nhật ký người dùng ( ứng dụng zalo )
  • + Quảng cáo trên ứng dụng Zing Mp3 ( ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam )
  • + Ứng dụng tin tức ( Báo mới và Zing News)

II. Các hình thức quảng cáo zalo ads

1. Quảng cáo Zalo Official Account:

  • Quảng cáo giới thiệu dựa trên tài khoản doanh nghiệp, cửa hàng,… đến toàn bộ người dùng zalo trên hệ thống. Quảng cáo giúp tăng sự quan tâm từ các tài khoản zalo

2. Quảng cáo Website:

  • Giới thiệu website sản phẩm, dịch vụ,… tới tài khoản người dùng zalo. Mục đích giúp gia tăng lượt truy cập vào website chính từ các tin chia sẻ

3. Quảng cáo Sản phẩm:

  • Giới thiệu sản phẩm, hệ thống chuỗi cửa hàng tới tài khoản người dùng zalo. Mục đích giúp người dùng zalo có thể thấy được tin giới thiệu về sản phẩm và chuyển đổi thành các đơn đặt hàng thật

4. Quảng cáo Bài viết:

  • Giới thiệu những bài viết, bài chia sẻ tới các tài khoản người dùng zalo

5. Quảng cáo Video:

  • Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dưới dạng video trực quan. Tăng thêm sự thu hút đối với người dùng zalo. Giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như tính chuyển đổi trực tiếp hoặc gián tiếp sau khi quảng cáo video xuất hiện trên newfeed người dùng.

6. Quảng cáo Album – Bài hát – Video:

  • Tăng lượt truy cập trên ứng dụng Zing MP3 với video, album, bài hát,…

III. Những điểm lợi khi quảng bá sản phẩm với Zalo Ads

1. Tối ưu hóa chi phí:

  • Mặc dù có lượng user lớn tại Việt Nam nhưng so về mức độ cạnh tranh với các nền tảng mảng xã hội khác, đặc biệt là facebook thì Zalo ADS còn rất hạn chế. Chính vì vậy để thu hút nhiều hơn nữa người dùng cũng như đơn vị kinh doanh zalo đưa ra mức chi phí quảng cáo rất rẻ mục đích thu hút nhiều đơn vị quảng cáo. Tạo ra nhiều nội dung hơn trên tường khách hàng

2. Lượng khách hàng tiềm năng với đa dạng độ tuổi:

  • Smartphone và internet tại Việt Nam hầu hết đã phổ cập. Đặc biệt tập khách hàng khi sử dụng zalo đều đã có những nhu cầu, kinh tế,… liên quan tới mua sắm

3. Tỷ lệ tiếp cận người dùng cao:

  • Chỉ với 1 chiến dịch quảng cáo tất cả nhóm đối tượng mà bạn nhắm tới bài quảng cáo sẽ xuất hiện trên Newfeeds người dùng với chi phí cực kỳ rẻ. Khách hàng luôn được tiếp cận với sản phẩm của bạn. Ngoài ra chiến dịch “remarketing” cũng là 1 điểm mạnh trong chiến dịch marketing trên zalo ads

IV. Cách tạo tài khoản quảng cáo Zalo Ads

1. Hướng dẫn cách tạo nhanh:

  • Truy cập trang Zalo Ads > Chọn Đăng nhập để vào tài khoản Zalo của bạn.
  • Hệ thống yêu cầu xác nhận thông tin > Chọn Khách hàng cá nhân hoặc chọn Tổ chức/doanh nghiệp.
  • Điền thông tin theo mẫu.
  • Đọc thông tin hợp đồng và chọn ô “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên”.
  • Xác nhận thông tin > Bấm OK trong bảng thông báo cập nhập hợp đồng thành công.

2. Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Truy cập trang Zalo Ads > Đăng nhập vào tài khoản Zalo.

Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

Bước 2: Hệ thống yêu cầu xác nhận thông tin > Chọn Khách hàng cá nhân hoặc chọn Tổ chức/doanh nghiệp.

Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

Bước 3: Điền thông tin theo mẫu:

  • Nếu nhà quảng cáo là cá nhân: cần điền đầy đủ những thông tin gồm Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, ngành nghề, đến từ đâu.
  • Nếu nhà quảng cáo là Tổ chức/doanh nghiệp: cần điền đầy đủ những thông tin gồm Họ tên, Tên đơn vị, email, người đại diện, số điện thoại, địa chỉ, ngành nghề, đến từ đâu.
Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022
Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

Bước 4: Đọc kỹ thông tin hợp đồng. Chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên”.

Ads Zalo cách tạo tài khoản quảng cáo zalo chi tiết 2022

Bước 5: Chọn Xác nhận thông tin.

Bước 6: Chọn OK để cập nhập hợp đồng

Sau khi tạo tài khoản quảng cáo zalo ads thành công, bạn có thể bạn đầu tạo các bài quảng cáo sản phẩm/dịch vụ ngay sau đó. Với chiến dịch zalo ads, bài quảng cáo trên nhanh chóng tiếp cận và tương tác tới hàng chục triệu tài khoản người zalo tại Việt Nam thật tuyệt vời đúng không? Hãy bắt đầu ngay với zalo ads.

Tham khảo thêm bài viết kiến thức tại:

https://promarketing.edu.vn/category/kien-thuc-marketing-online/

https://www.facebook.com/promarketingads

https://www.youtube.com/c/ProMarketingADS

Tag:

Các tin liên quan

0913 224 328