Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

22/03/2021 manage

Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp trực tuyến. Thị trường số hóa đang ngày càng bùng nổ. Việt Nam đất nước hơn 100 triệu dân với hầu hết ai cũng có smartphone kết nối mạng sử dụng. Thói quen ngại sử dụng tiền mặt, ngại đi ra ngoài, sự tiện lợi… là lý do mà doanh số bán hàng trực tuyến tại Việt Nam năm 2020 là 15 tỷ/usd, một số khủng khiếp đối với ngành thương mại điện tử mua sắm trực tuyến. Cũng chính vì lẽ đó mà đã có nhiều hơn những doanh nghiệp vừa và nhỏ được tạo mục đích săn đón khách hàng tiềm năng, món lợi nhuận khổng lồ từ kinh doanh trực tuyến. Có vô vàn thách thức trước việc kinh doanh trực tuyến bởi có hàng nghìn đối thủ ngoài kia? Nếu bạn đã có đối tượng nhắm đến thì đây là cách mà Chuyên Gia Pro Marketing Online chia sẻ đến các bạn làm sao để tạo ra khách hàng tiềm năng và thu hút họ mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn

Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến
Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp trực tuyến


1. Đăng quảng cáo trên các trang mua bán:

Những trang web mua bán là nơi mà thường xuyên được khách hàng ghé thăm. Nếu bạn đã xác định mở rộng quy mô, mong muốn thu về nhiều hơn nữa lợi nhuận và tìm kiếm khách hàng thì đây là kênh tiếp cận khách hàng là tuyệt vời. Bạn sẽ có được cho doanh nghiệp của mình những tệp khách hàng mới, tiềm năng,…

CÁCH TẠO RA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG VỚI DOANH NGHIỆP TRỰC TUYẾN
CÁCH TẠO RA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG VỚI DOANH NGHIỆP TRỰC TUYẾN

2. Viết bài trên trang web:


Một bài viết nói về đặc tính của sản phẩm. Những điểm nổi bật, điểm lợi,… là cách tiếp cận vô cùng tuyệt vời. Bởi khách hàng hiện nay có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm, dịch vụ,… họ cần sử dụng. Hình ảnh sản phẩm sắc nét, bài viết chi tiết,… là điểm lôi cuốn khách hàng. Đây sẽ là điểm nhấn làm tăng cơ hội sản phẩm/dịch vụ của bạn tới tay khách hàng.

Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến
Cách tạo ra khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

3. Sử dụng thẻ Hashtag # trong mỗi bài viết chia sẻ truyền thông:


Thẻ Hashtag # đặc biệt quan trọng trong truyền thông mạng xã hội. Việc sử dụng thẻ Hashtag # giúp công cụ trên mạng xã hội hiểu được bạn đang muốn nói đến điều gì? Từ đó đưa ra những kết quả từ mối quan tâm từ phía khách hàng mỗi khi tìm kiếm hoặc liên kết tới một bài viết, một trang sản phẩm nào đó bạn muốn hướng tới.

Sử dụng thẻ Hashtag # trong mỗi bài viết chia sẻ truyền thông:
Sử dụng thẻ Hashtag # trong mỗi bài viết chia sẻ truyền thông:

4. Tham gia vào các diễn đàn cùng chủ đề:


Khi tham gia vào các diễn đàn có cùng chủ đề với sản phẩm đang kinh doanh mô hình chung là bạn đang có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tìm năng. Bởi thói quen tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ,… và hoạt động của khách hàng trên những nhóm sản phẩm, dịch vụ,… khách hàng có nhu cầu là rất lớn

Tham gia vào các diễn đàn cùng chủ đề:
Tham gia vào các diễn đàn cùng chủ đề:

5. Cách tiếp thị lan truyền:


Tiếp thị lan truyền là hiển thị nhắc lại sản phẩm, dịch vụ,… mà khách hàng đã từng tìm kiếm, tương tác,… quan tâm đến trên các nền tảng mạng xã hội hoặc trang web được tài trợ. Mục đích là nhắc lại sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ,…

6. Mời những người có lượng người hâm mộ:


Ca sĩ, diễn viên, MC,… hoặc một ai đó vì một lý do nào đó họ được nhiều người yêu thích và theo dõi. Việc mời những người có lượng theo dõi lớn nói về sản phẩm/dịch vụ của chính bạn. Điều này sẽ làm tăng sự ảnh hưởng, tăng giá trị của sản phẩm đến một nhóm người nào đó,… Từ việc chia sẻ này sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ nhận được sự tin tưởng, quan tâm nhiều hơn và quá trình chuyển đổi cũng sẽ cao hơn,…

Mời những người có lượng người hâm mộ:
Mời những người có lượng người hâm mộ:

7. Tổ chức nhiều cuộc thi hoặc tặng quá miễn phí:


Bản thân khách hàng ai cũng đều thích tham gia cuộc thi có giải thưởng hoặc săn đón những chương trình tặng quà miễn phí. Đây là cách thu hút một lượng lớn khách hàng truy cập vào trang web hoặc fanpage. Việc tổ chức những cuộc thi bạn sẽ nhận được nhiều hơn lượt chia sẻ đến mọi người. Hoặc đơn giản những người đạt được giải thưởng sẽ trực tiếp cảm nhận sự tuyệt vời về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp bạn mang lại. Từ việc trải nghiệm đó, người nhận giải sẽ chia sẻ và giới thiệu đến nhiều người về sự tuyệt vời của sản phẩm. Và khách hàng có thể tăng thêm từ đó.

 Tổ chức nhiều cuộc thi hoặc tặng quá miễn phí
Tổ chức nhiều cuộc thi hoặc tặng quá miễn phí

Kết luận: Cách để tạo ra khách hàng tiềm năng:


Sáng tạo, tìm tòi, kiên nhẫn là những gì doanh nghiệp của bạn cần phải có trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Nếu bạn muốn sản phẩm/dịch vụ,… của doanh nghiệp được nhiều khách hàng biết tới hơn thì hãy trang bị thật nhiều kiến thức, áp dụng đầy đủ mọi yếu tố,… thêm một chút kiên trì chắc chắn rằng bạn sẽ thành công. Hãy thường xuyên theo dõi trang: https://promarketing.edu.vn/https://www.facebook.com/promarketingads để có thêm nhiều hơn nữa những kiến thức về marketing.

Tag:

Các tin liên quan

05 Th7

Cách Tạo Tài Khoản Lazada Mua Hàng Giá Sỉ

Cách Tạo Tài Khoản Lazada Mua Hàng Giá Sỉ. Thông qua sàn thương mại điện tử Lazada, người dùng sẽ được mua hàng trực tiếp tại các đơn vị sản xuất, đơn vị phân phối ...
0913 224 328