Bán hàng online ngày trăm đơn tại nhà ngay hôm nay

MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Bán hàng online ngày trăm đơn tại nhà ngay hôm nay

18/10/2021 manage

Bán hàng online ngày trăm đơn tại nhà ngay hôm nay. Thói quen khách hàng thay đổi, dành nhiều thời gian cho việc lướt web giải trí, xem tin tức. Đây chính là lý do vì sao bạn nên bắt đầu ý tưởng kinh doanh online ngay hôm nay. Những sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện ngay khi khách hàng lướt web hoặc vào các trang thương mại điện tử. Vậy muốn bán hàng online thì nên bắt đầu từ đâu? Làm sao để đạt hiệu quả? Hãy cùng đi tìm lời giải ngay dưới đây nhé.

Bán hàng online ngày trăm đơn tại nhà ngay hôm nay

1. BÁN HÀNG ONLINE NGÀY TRĂM ĐƠN TẠI NHÀ NGAY HÔM NAY

  • Công nghệ phát triển, bán hàng online nở rộ đem lại nhiều lợi ích, đặc biệt dành cho khách hàng. Với thị trường online, khách hàng sẽ được biết và trải nghiệm bằng mắt hàng tỷ sản phẩm, dịch vụ,… thông qua các nền tảng số. Nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng sẽ không còn bị gò bó tại nơi khách hàng đang sống. Hàng tỷ sản phẩm đẹp mắt, giá cả phải chăng,… sẽ được dinh về nhà chỉ sau 1 click chuột. Thị trường bán hàng online phát triển chính là do tốc độ bắt nhịp quá nhanh của khách hàng. Vậy làm sao để ý tưởng tiền tỷ của bạn trở thành hiện thực?
Bán hàng online ngày trăm đơn tại nhà ngay hôm nay

1.1 Quy trình bán hàng online chuẩn:

  • Trước khi bắt tay vào bán hàng online bạn cần lên cho mình 1 bản kế hoạch thực sự chi tiết về chiến lược kinh doanh. Từ đó bạn sẽ thấy được toàn bộ bức tranh về sự khó khăn và thuận lợi trong bán hàng online. Và điều bạn cần làm là gì để tiếp cận được khách hàng nhiều hơn. Promarketing xin chia sẻ nhỏ về quy trình bán hàng chuẩn để bạn kỹ năng, tư liệu trong bản kế hoạch kinh doanh sắp tới.
  • + Tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá tốt,… qua mạng hoặc người quen
  • + Xây dựng album ảnh sản phẩm thật đẹp hoặc quay video
  • + Chia sẻ thông tin và những bức ảnh được chụp cẩn thận lên mạng xã hội như: Facebook, zalo, Instagram, Tiktok… và các trang thương mại điện tử như Shoppe, Tiki,..
  • + Tạo ra content sinh động, chân thực, mô tả chi tiết sản phẩm – điểm nổi bật để đăng lên các nền tảng như trang web
  • + Chia sẻ nhiều hơn vào những nhóm, group,… cùng chủ đề hoặc chuyên về mua bán và các forum dạng website
  • + Chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội,… giúp tăng độ phủ và khả năng bán được hàng sẽ cao hơn
  • + Lên kịch bản tư vấn – chốt đơn
  • + Làm việc với 1 bên giao nhận uy tín
  • + Khách hàng nhận hàng – thanh toán, giao dịch thành công
  • Đây chính là bộ quy trình chuẩn trong kinh doanh online được nhiều shop áp dụng.

1.2 Tối ưu quy trình bán hàng online:

* Tìm nguồn hàng chuẩn – uy tín trên Facebook

  • Facebook hiện nay được tối ưu gần giống như google sẽ không khó để bạn tìm thấy bài về các nguồn hàng. Ví dụ như: “ sỉ quần áo ”, “quần áo tại xưởng”,… bạn có thể thông qua những bài viết đó để tìm những đơn vị chuyên phân phối cũng như tham khảo,….

* Tìm nguồn hàng trên Google

  • Google là kênh tìm kiếm được người dùng đánh giá uy tín bởi không phải đơn giản những kết quả tìm kiếm được hiển thị mỗi khi bạn tìm kiếm. Và trên giao diện website bạn cũng có thể được toàn bộ sản phẩm, nội dung, địa chỉ,…. đây chính là điểm tạo nên sự uy tâm. Bạn có thể liên hệ chủ web về sản phẩm bạn đang có ý định kinh doanh

* Tìm nguồn hàng trên các trang web Trung Quốc

  • Nguồn hàng Trung Quốc rẻ, mẫu mã đẹp – phong phú phù hợp với nhiều túi tiền của khách hàng. Không khó để tìm kiếm nguồn hàng từ Trung Quốc, bạn chỉ cần truy cập các trang như: Taobao, Alibaba,… để chọn lựa.

2. TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG ĐA KÊNH

  • Bán hàng đa kênh nghĩa là bán hàng trên nhiều nền tảng công nghệ khác nhau. Mở rộng sự xuất hiện, tăng khả năng tiếp cận và tỷ lệ khách hàng quan tâm, đặt hàng sẽ là rất cao.

2.1 Kênh Marketing Facebook ( bán hàng online ):

  • Facebook là mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Và đây cũng là mạng mà người dùng dành nhiều thời gian nhất. Chính vì vậy tiếp cận khách hàng trên nền tảng facebook là điều vô cùng tuyệt vời và tiềm năng. Kênh facebook hiện nay có 2 dạng để bạn có thể bán hàng đó là Profile ( trang cá nhân ) và fanpage:
  • Profile – lượt tiếp cận tự nhiên sẽ cao và chất lượng hơn. Nhưng để xây dựng số lượng bạn bè cùng sở thích, quan tâm,… sẽ tốn nhiều thời gian
  • Fanpage – nằm trong facebook, bạn có thể tạo ra trang fanpage. Với fanpage bạn có thể dễ dàng chạy quảng cáo tiếp cận mục tiêu
  • Hoặc với free marketing bạn chỉ cần chia sẻ bài viết lên các nhóm có lượng thành viên đông đảo cùng chủ đề chắc chắn rằng khả năng có đơn hàng là rất cao.

2.2 Instagram:

  • Thông qua hình ảnh được chụp chi tiết, điêu luyện,… kèm dòng content ngắn gọn, dễ hiểu,… khả năng khách hàng quan tâm sẽ rất lơn

2.3 Tiktok:

  • Mạng xã hội được yêu thích sau facebook. Hãy lên ý tưởng, kịch bản với nội dung giải trí vui vẻ. Shop của bạn sẽ thu hút được hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người dùng theo dõi.

2.4 Sàn thương mại điện tử:

  • Phần lớn hiện nay khách hàng có thói quen mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,..  mỗi ngày có hàng triệu lượt truy cập. Sẽ thật uổng phí nếu bạn bỏ qua kênh tiếp cận khách hàng tốt như thế này

2.5 Website:

  • Đây vẫn là kênh giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Như 1 lời khẳng định đây là cửa hàng tôi. Khi khách hàng vào website họ sẽ thấy được tất cả sản phẩm/dịch vụ. Mọi thông tin liên quan đến doanh nghiệp,….và khả năng khách hàng gọi điện là rất cao

2.6 Tặng hàng cho người nổi tiếng trên mạng xã hội:

  • Người uy tín luôn có 1 sự ảnh hưởng nhất định tới 1 nhóm người dùng mạng xã hội. Khi tặng hàng cho người nổi tiếng rất có thể, sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện trên dòng trạng thái của người nổi tiếng. Nơi mà có hàng chục nghìn người có thể thấy, sẽ thực sự tuyệt vời khi sản phẩm của bạn có tới hàng triệu người biết tới. Và sản phẩm đó đang được những người nổi tiếng sử dụng. Hiệu ứng sẽ vô cùng khủng khiếp nếu dòng trạng thái có sản phẩm của bạn

2.7 Gửi Email cho khách hàng:

  • Hãy tận dụng mọi kênh của khách hàng nhất có thể. Khi nhắc tới Email thì chắc hẳn ai cũng có và đặc biệt là những người nào thường xuyên sử dụng, mở mail. Bạn có thể tạo ra những bức thư bằng email mẫu để gửi tới khách hàng về các chương trình sale, ngày lễ,… hoặc gửi thiệp tặng quà nhân ngày sinh nhật khách hàng. Kênh tương tác với khách hàng không thể tuyệt vời hơn.

Thị trường bán hàng online là 1 thị trường vô cùng cạnh tranh. Đòi hỏi người kinh doanh online phải có kiến thức, kỹ năng,… Khi bước vào thế giới online là bạn đang bước vào 1 thị trường mới, không còn bị bó hẹp trong 1 khoảng nhất định nào đó. Kinh doanh online phù hợp với tất cả những ai có niềm đam mê kinh doanh cho dù người đó không dư dả về tài chính. Nếu các bạn có sản phẩm, có ý tưởng hãy bắt tay vào kinh doanh online ngay hôm nay. Hãy cùng đồng hành cùng Promarketing để có thêm nhiều hơn nữa những kiến thức liên quan đến marketing, đến kinh doanh online. Chúc bạn thành công !!!

Tham khảo thêm những bài viết kiến thức marketing khác tại:

https://promarketing.edu.vn/category/kien-thuc-marketing-online/

https://www.facebook.com/promarketingads

https://www.youtube.com/channel/UCC6y-o2MX5sUvxk2842Ju9w

Tag:

Các tin liên quan

13 Th12

CÁCH BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK 2022

Trong tất cả các nền tảng mạng xã hội có mặt tại Việt Nam hiện nay thì facebook là mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất. Nếu bạn đang là người kinh doanh ...
0913 224 328