MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Mẫu email marketing có tính tương tác cao dành cho doanh nghiệp

16/06/2021 manage

Email Marketing là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch marketing nào. Email Marketing sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra những thông báo về các dịch vụ/sản phẩm, chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, nhắc nhở,… tới khách hàng. Đây là kệnh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả mà chi phí thì rẻ hơn rất nhiều so với các kênh khác. Ở bài viết này, CEO Promarketing xin chia sẻ Mẫu email marketing có tính tương tác cao dành cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm từ phía khách hàng, tạo dựng và phát triển khách hàng mới.

Mẫu email marketing có tính tương tác cao dành cho doanh nghiệp

Mẫu email marketing có tính tương tác cao dành cho doanh nghiệp


1. Warby Parker:

Với thông điệp “ Ồ không, Toa thuốc của bạn sắp hết hạn rồi ”.  Đây thực sự là một thông tin điệp nhắc nhở không thể tuyệt vời hơn. Mẫu emai marketing có ý nhắc nhở khách hàng cần chú ý tới sức khỏe. Hãy lắng nghe xem cơ thể bạn đang làm sao và cần gì

2. Charity: Water

Charity: Water dự án thành công với chiến lược Email Marketing. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích cung cấp nước cho người dân tại các quốc gia đang phát triển. Thành công của charity: water là họ cập nhật thường xuyên trong từng giao dịch khi nói về tiền quyên góp mà ở các tổ chức khác không hề nói tới. Người quyên góp sẽ thấy được toàn bộ tiền quyên góp của họ đang ở đâu và sử dụng như thế nào. Tính minh bạch của dự án đã thu hút được rất nhiều sự tài trợ

3. BuzzFeed:

Đây là Email nói về Buzzfeed với tiêu đề – preview text ngắn gọn, xúc tích nhưng đầy tính thuyết phục. Đơn giản nếu tiêu đề là một câu hỏi, thì preview text là một câu trả lời,…

4. Postmates:

Truyền tải thư, thông điệp thông qua bộ ảnh GIFS chuyển động, bắt mắt, sinh động và thu hút. Điều này giúp tác động trực tiếp tới cảm xúc của người đọc. Khiến người đọc có sự thôi thúc cần phải oder lại ngay một đơn đặt hàng.

5. Birchbox:

“Chúng tôi để quên gì đó trong hộp quà Tháng Hai”, một email với nội dung vu vơ nhưng kèm theo đó là điều tò mò khiến khách hàng phải mở ra xem. Khách hàng có thể sẽ bị ấn tượng bởi một loạt những ưu đãi cùng phần thưởng đang chờ đón. Và khả năng để khách hàng móc hầu bao là rất cao.

Vừa rồi là toàn bộ những mẫu email marketing mà CEO Promarketing muốn chia sẻ. Với mẫu email marketing này khách hàng sẽ không còn cảm thấy phiền phức giống như đang bị spam. Doanh nghiệp của bạn có thể dựa vào những ý tưởng trên để tạo ra mẫu email marketing với nội dung hấp dẫn, tiếp cận được nhiều khách hàng. Hãy thường xuyên theo dõi trang Promarketing để có thể nhiều hơn nữa những kiến thức, thông tin hay liên tới marketing bạn nhé.

Tham khảo thêm những bài viết khác tại:

http://promarketing.edu.vn

https://www.facebook.com/promarketingads

https://www.youtube.com/channel/UCC6y-o2MX5sUvxk2842Ju9w

Tag:

Các tin liên quan

12 Th4

BƯỚC TỐI ƯU ROI TRONG CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

BƯỚC TỐI ƯU ROI TRONG CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK. Facebook là mạng xã hội có được lượng người dùng lớn tại Việt Nam. Chạy quảng cáo facebook giúp lan tỏa thương hiệu và tăng ...
10 Th5

Tối ưu nội dung Tiktok trên marketers

Tối ưu nội dung Tiktok trên marketers. Mạng xã hội chia sẻ Tiktok hiện nay đang khá thu hút và có lượng người dùng chỉ sau facebook. Có lẽ bởi việc dễ dàng tải và tham gia cùng ...
21 Th6

Facebook ads | Khóa học 1:1 tại Promarketing

Tốn nhiều chi phí cho quảng cáo truyền hình hay marketing truyền thống. Nhưng tính hiệu quả từ chiến lược có như doanh nghiệp bạn mong đợi. Marketing truyền thống sẽ hạn ...
0913 224 328