MENU

0913 224 328 Số 15, liền kề 13, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Kỹ thuật Seeding Comment Facebook hiệu quả tăng tương tác

08/11/2021 manage

Seeding thuật ngữ không mới với những doanh nghiệp và các shop kinh doanh giỏi về công nghệ. Seeding mạng lại hiệu ứng vô cùng lớn trong các chiến dịch marketing facebook. Ở bài viết này, Promarketing xin chia sẻ Seeding là gì? Kỹ thuật Seeding Comment Facebook làm sao để đạt được hiệu quả tốt – tăng tương tác, tăng giá trị chuyển đổi

Kỹ thuật Seeding Comment Facebook hiệu quả tăng tương tác
Kỹ thuật Seeding Comment Facebook hiệu quả tăng tương tác

I. KỸ THUẬT SEEDING COMMENT FACEBOOK HIỆU QUẢ TĂNG TƯƠNG TÁC

  • Seeding Commnet là thuật ngữ dùng chung cho tất cả các chiến dịch trên các nền tảng marketing. Bài viết này Promarketing xin nói cụ thể về Seeding Comment facebook – những hiệu ứng tốt mà seeding comment mang lại.

1.1 Seeding Comment facebook là gì?

  • Seeding được hiểu đơn giản là bình luận với tác dụng làm gia tăng lượng tương tác. Tạo ra các bình luận, trò chuyện ảo,… trên các bài đăng, livestream bán hàng,… tạo ra những hiệu ứng tích cực khi khách hàng nhìn vào, tăng sự thu hút tò mò.

1.2 Hiệu ứng mà seeding comment facebook mang lại?

  • Seeding mang lại hiệu ứng vô cùng tuyệt vời mà bản thân những người kinh doanh facebook nghiệp dư chưa thực sự hiểu được. Chính bởi sự bộc phát trong suy nghĩ là có thể kinh doanh trên facebook và chỉ cần đăng sản phẩm thì sẽ có khách hàng. Nguyên nhân dẫn tới thất bại của hàng triệu shop bán hàng cá nhân ngoài kia.
  • Đối với kinh doanh online nói chung thì kiến thức về marketing là 1 điều vô cùng quan trọng. Kiến thức – ý tưởng và cách triển khai sẽ đem lại thành công. Seeding là gì? Tại sao shop của bạn nên áp dụng chiến thuật Seeding cho chiến dịch marketing.
  • Seeding sẽ làm tăng tương tác cho bài viết, tăng giá trị sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp,… đối với người dùng là khách hàng. Bản thân khi khách hàng quan tâm tới 1 sản phẩm dịch vụ nào đó, khi bài viết – bán hàng của bạn chưa có những comment hỏi hoặc đánh giá về sản phẩm thường khách hàng sẽ cảm thấy ái ngại khi là người comment hoặc họ sẽ nghĩ sản phẩm/dịch vụ của bạn chauw thực sự tốt.
  • Một bài viết bán hàng có nhiều lượt like, lượt đánh giá, lượt hỏi,… về sản phẩm thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ tự comment hoặc inbox cho bạn mà không cần phải mời chào, lôi kéo. Hãy cố gắng tạo ra những cuộc thảo luận sôi nổi và tự nhiên nhất có thể

II. SEEDING FACEBOOK CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT?

  • Seeding nói chung và facebook nói riêng tuy là ảo nhưng mang lại hiệu ứng thật, khách hàng thật. Một bài bán hàng không có 1 lượt comment nào thì chắc chắn rằng sẽ không tạo được sự thu hút, tin tưởng từ khách hàng thật.

III. LÀM SAO ĐỂ SEEDING ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ?

  • Seeding comment ở đây chính là tạo hiệu ứng thực tế ảo. Chính vì phải bạn cần chuẩn bị là số lượng tài khoản facebook ( càng nhiều càng tốt ). Mục đích là tạo ra nhiều những Seeding comment khác nhau. Trong phẩn nội dung Seeding comment sẽ là những cuộc trao đổi hỏi về thông tin sản phẩm, giá thành, địa chỉ,… hoặc 1 vài đánh giá mang tính khách quan nhất để khách hàng thấy được sự chân thật nhất của bài viết và từng dòng Seeding comment, không có cảm giác hoài nghi chuyện quân xanh – quân đỏ. Và để Seeding comment mang lại hiệu quả cho chiến dịch marketing, bạn cần ghi nhớ điều sau:

3.1 Seeding comment một cách tự nhiên

  • Hãy nghĩ ra trong đầu mọi kịch bản khách hàng có thể comment. Hãy đặt vị trí của bạn vào những trường hợp là khách hàng. Thường bạn sẽ đặt những câu hỏi gì, như thế nào,…? Kèm theo đó có thể là những câu hỏi ngô nghê nhằm đánh lạc hướng khách hàng. Khách hàng không chú ý quá nhiều đến những dòng seeding comment, tránh được sự nghi ngờ

3.2 Giọng điệu tài khoản seeding phải khác nhau

  • Trăm người bán – vạn người mua không ai giống ai. Chính vì vậy những dòng Seeding comment cũng phải như thế. Câu từ, chất văn,….phải khác nhau. Tránh tình trạng copy paste sẽ bị dễ bị lộ và không mang lại hiệu quả cho bài bán hàng

3.3 Biến Seeding Ảo thành điểm lôi kéo

  • Người mua – người bán có sự trao đổi qua lại là lẽ dĩ nhiên. Chính vì thế Seeding comment cũng phải tạo ra những cuộc trao đổi, tranh luận sôi nổi về sản phẩm mục đích tạo ra cuộc nói chuyện thật nhằm lôi kéo khách hàng và sự tin tưởng,…

3.4 Không nên mua tool hay sử dụng các tools để seeding

  • Không thể phủ nhận Tool – công cụ hỗ trợ mang lại những hiệu quả nhất định. Nhưng hiệu quả mang lại từ Tool rất rất nhỏ bé mà đôi khi còn là con dao 2 lưỡi. Những dòng Seeding comment giống nhau, không được tự nhiên sẽ khiến khách hàng tỏ ra hoài nghi,… về dòng câu hỏi của dòng seeding comment và khả năng để khách hàng

Seeding comment thu hút khách hàng trong chiến dịch marketing là cả 1 nghệ thuật. Những dòng bình luận tưởng chừng như không liên quan đến ai, không mang lại doanh số nhưng lại là tín hiệu bắt sóng vô cùng tuyệt vời. Chiến dịch marketing của bạn đã có Seeding comment chưa? Hãy bắt đầu Seeding comment cho chiến dịch ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng với Seeding comment. Hãy cùng đồng hành với Promarketing để biết thêm nhiều hơn nữa những thủ thuật marketing bạn nhé.

Tham khảo thêm những bài viết khác tại:

https://promarketing.edu.vn/category/kien-thuc-marketing-online/

https://www.facebook.com/promarketingads

https://www.youtube.com/c/ProMarketingADS

Tag:

Các tin liên quan

29 Th11

HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ 2022

Kinh doanh online dần đang chiếm lĩnh thị trường, mua bán và giao dịch online ngày càng trở nên phổ biến bởi tính tiện lợi trong những giao dịch. Kinh doanh truyền thống hiện ...
0913 224 328